Sòng bài ở Iowa thông báo sự trở về hòa nhạc from buzai232's blog

Với những người hâm mộ thú vui s ống, nó là 817;s là một năm dài.Do đại dịch coronaVirus, các trung tâm của đất nước tạm thời đóng cửa để tránh gây ra đám đông lớn.Bây giờ, khi các bang trên khắp đất nước bắt đầu trở lại, một khách sạn lớn và sòng bạc đã sẵn sàng đem âm nhạc trực tiếp trở lại.To get more news about Kim long Sòng bạc chính thức, you can visit kimlong22.com official website.

Khách sạn Hard Rock và Sòng bài ở Sioux City, Iowa, sẽ tiếp tục truyền hình trực tiếp trong mùa hè, Fox 44 báo cáo.Khách s ạn và sòng bạc 817;s, Anthem, thông báo rằng show diễn sẽ bắt đầu lại vào quốc khánh June.

Vé xem sự kiện sẽ được rao bán ngay từ đầu April 23rd, mặc dù nếu ai đó mua một vé cho buổi biểu diễn đã được sắp xếp lại bởi đại dịch, vé gốc vẫn sẽ được vinh danh.Nhiều chương trình sẽ được công bố khi các nghệ sĩ bắt đầu công bố ngày hoãn của họ.

Theo như Fox 44, khách sạn và sòng bạc sẽ dùng ảnh nhiệt tại lối vào khách mời và thành viên của đội.Việc này sẽ cho phép đội an ninh thực hiện kiểm tra nhiệt độ không xâm phạm.Bất cứ ai đăng ký với nhiệt độ 100.4 hay nhiều hơn sẽ phải kiểm tra nhiệt độ thứ hai.

Những người làm việc trực tiếp với khách sẽ phải đeo mặt nạ, trong khi đó khách sẽ được khuyến khích đeo mặt nạ.Mặt đất chạm thường xuyên, như tay vịn và nắm cửa, sẽ thường xuyên bị vệ sinh bởi nhân viên.


Previous post     
     Next post
     Blog home

The Wall

No comments
You need to sign in to comment