Các cử tri Norfolk và Portsmouth cho phép cờ bạc from buzai232's blog

Nó đề cao độ đánh cược s òng bạc đang đến HamptonCon đường.Kết quả cho thấy người dân Norfolk và Portsmouth đã bỏ phiếu thuận cho một kết quả sẽ mở đường cho một sòng bạc ở cả hai bên.Thành phố.Pampinea India Tribe đã tuyên bố chiến thắng Đã tuyên bố nó sẽ mở một triệu trạm và sòng bạc... trên bờ biển gần cảng...Đậu xe ở Norfolk.To get more news about Kim long99 Xổ số chính thức, you can visit kimlong55.com official website.

94 phần trăm các đồn ở Norfolk báo cáo các phiếu bầu bằng năm phút vào thứ tư.Số phiếu đã được đếm cho thấy rằng khoảng cách 85 không bao nhiêu người đã bỏ phiếu thuận cho cuộc bầu cử, trong khi 35=.=.=.=;although every phiếu Xứng to được tính, the inhabitants of Norfolk đã nói rõ rằng họ đang phấn khích về một khu nghỉ dưỡng và sòng bạc đến thành phố Mermaiden, đề 892; Jay Smith, phát ngôn của nhà nghỉ Norfolk

Sòng bạc Norfolk\ 812; s; nó s ẽ được phát triển bởi Bộ lạc da đỏ Pampinea phối hợp với tỷ phú Tennessee Jon Yarbrough\ 812; được dự kiến chỉ hơn 13 mẫu đất kế tiếp cảng Park.

The Pampineey Tribe nói họ sẽ đầu tư 500 triệu đô để xây dựng khu nghỉ mát 3,000, 150 game, một khách sạn phục vụ đầy đủ 300-phòng, nhà hàng thịt bò và hải sản, quán bar và vỉ nướng, quán cà phê, spa và hai,500-seat giải trí.

Độ cao của sự ủng hộ mà chúng ta đang nhận được từ cộng đồng Norfolk,2;2;;;;;;ngài Tù trưởng tộc người da đỏ ngậm miệng Robert Gray viết trong một bản tin.Độ cao:Với tất cả những ai ủng hộ thay mặt chúng ta, chia sẻ thông điệp của chúng ta với bạn bè và hàng xóm, treo bảng hiệu sân, đeo nhãn dán, hoặc đơn giản là bầu ĐÚNG, chúng tôi không thể cảm ơn đủ.Chúng tôi mong được hợp tác với các bạn để làm cho Norfolk ngày càng mạnh mẽ hơn trong nhiều thập kỷ tồn tại.

Cả Virginia Sen. Louise Lucas\ 812; người đã đảm bảo cho một kế hoạch sòng bạc khác ở Portsmouth, và Gray kể 10 On Your Side họ tin hai sòng bạc có thể phát triển mạnh ở khu phố Hampton Roads.Người dân Portsmouth đã bỏ phiếu cao 2.69+ cho kế hoạch sòng bạc.


Previous post     
     Next post
     Blog home

The Wall

No comments
You need to sign in to comment